วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิธีการเช่า HostGator แบบง่ายๆราคาประหยัด

การเช่าโฮสต์คุณภาพชั้นนำของโลกอย่าง โฮสต์เกเตอร์ นั้นไม่ได้ยุ่งยากอะไรอย่างที่คิดเลยครับ ขั้นตอนการสั่งซื้อง่ายๆไม่ยุ่งยาก และยังสามารถเลือกช่องทางการจ่ายเงินได้ 2ช่องทางทั้งจ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือจ่ายผ่าน Paypal ที่แสนจะสะดวกและมึความปลอดภัยมากที่สุดอีกด้วย
ถ้าหากคุณยังไม่มีแอคเค้าท์ Paypal หรือว่ายังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นสมัครยังไงดี คลิกที่นี่เลยครับ  <บทความ> วิธีสมัคร Paypal : ทางเลือกของการทำธุรกรรมบนอินเตอร์เนทที่ปลอดภัยที่สุด
- สิ่งที่สำคัญในการเช้าโฮสต์อันดับแรกเลย คือ คุณจะต้องมีโดเมนเนมเสียก่อน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีอีกก็สามรถจดโดเมนได้ด้วยตนเองง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ผู้ให้บริการจดโดเมนชั้นนำของโลก อย่าง Godaddy และ name.com
ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะเริ่มจดโดเมนยังไงดี คลิกเลยครับ  <บทความ> ขั้นตอนง่ายๆกับการจดโดมเนกับ Godaddy และ name.com ที่คุณเป็นเจ้าของโดเมนเอง 1000%
ซึ่งปกติแล้วเราสามารถจดโดเมนกับ Hostgator ได้เลย แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างแพงถึง $15/ปี  ผมจึงอยากแนะนำให้คุณจดโดเมนกับผู้ให้บริการเจ้าอื่นๆให้เรียบร้อยเสียก่อนครับ

เช่าโฮสเกเตอร์


- เมื่อคุณมีโดเมนชื่อสวยๆพร้อมอยู่ในมือเรียบร้อยแล้ว คราวนี้เรามาเริ่มขั้นตอนการ เช่าโฮสเกเตอร์ กับ  GatorTopsecret กันเลยครับ
ก่อนอื่นเข้าหน้าซื้อโฮสเกเตอร์ได้ทางนี้เลยครับ  Hostgator.com
- เมื่อเข้ามาที่หน้าเว็บของ โฮสเกเตอร์ แล้ว คลิกที่คำว่า “VIEW WEBHOSTING PLAN” เพื่อเลือกดูแปลนการใช้งานต่างๆของโฮสเกเตอร์ในแบบที่คุณต้องการ
< Hatchling Plans ได้ 1 โดเมน แต่ Baby Plans นั้นเป็น unlimited addon domain แต่ทั้ง 2 Plans นั้นต่างก็ได้  subdomain ไม่จำกัดครับ โดยที่ทั้ง 2 Plans ให้  CPU Process ที่เท่ากัน>
วิธีสมัครโฮสเกเตอร์ 1
- เมื่อเข้าสู่หน้านี้แล้วจะมีให้เลือก PLANS ให้เลือกทั้งหมด 3 PLANS ตามรูปแบบการใช้งานที่ต่างกัน ในที่นี้ขอแนะนำ PLANS ที่ประหยัดที่สุดเพื่อใช้งาน WordPress MU
ผมขอแนะนำให้เลือก HostGator Hatchling Plans แล้วคลิกที่ปุ่ม ORDER NOW ได้เลยครับอย่ารอช้า
วิธีสมัครโฮสเกเตอร์ 2
- เมื่อเข้ามาที่หน้านี้แล้ว จะเป็นการให้เราเลือกโดเมนที่จะใช้สำหรับโฮสต์ครับ โดย โฮสเกเตอร์ จะให้เราเลือกใส่โดเมนที่เราได้จดเอาไว้แล้ว หรือจะเลือกจดโดเมนกับ HostGator เลยก็ได้(แต่จ่ายแพงกว่า) ในขั้นตอนนี้ให้เราใส่ชื่อโดเมนสวยๆที่เราเพิ่งไปจดกันมาจากขั้นตอนก่อนหน้านี้ โดยเลือกที่  I will use My Existing Domain and update My Nameservers only ก่อนครับ
แล้วบรรจงใส่ชื่อโดเมนสุดสวยของคุณลงไปในช่อง Existing Domain  กับนามสกุลของโดเมน แล้วกด NEXT ไปยังขั้นตอนต่อไปได้เลยครับ
วิธีสมัครโฮสเกเตอร์ 3
- หน้าต่อไปจะเป็นการเลือกระยะเวลาการเช่าโฮสครับ คุณสามารถเลือกระยะเวลาการเช่าได้หลายแบบ ซึ่งในขั้นตอนนี้ผมแนะนำใก้เลือกการเช่าแบบ  1 ปีครับ โดยเลือกไปที่  Yearly @ $83.40 ก่อนครับ หลังจากนั้นอย่าลืม!!!!!! ส่วนลดพิเศษโดยใส่รหัสคูปองลดที่มีมูลค่าราคาสูงสุดถึง -25$ ที่เราเตรียมไว้ให้คุณ <ลิงค์เข้าหน้าคูปองเกเตอร์> เพื่อรับส่วนลดพิเศษๆได้ทันทีครับ
***รายละเอียดการรับส่วนลดเปรียบเทียบความคุ้มค่าของการเช่าโฮสเกเตอร์เพื่อตัดสินใจสามารถตรวจสอบได้ที่นี่ครับ ***
วิธีสมัครโฮสเกเตอร์ 4
- จะเห็นว่าราคาเช่าโฮสต์คุณภาพระดับโลกอย่าง HostGatorใน 1 ปี จะเหลือแค่เพียง $58.40 เท่านั้นเอง โดยได้รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง -$25 (หรือส่วนลดประมาณ 825บาท) เอาละครับอีกแค่อึดใจเดียวคุณก็จะได้เป็นเจ้าของโฮสคุณภาพราคาถูกแสนถูกไว้ในมือแล้วครับ
วิธีสมัครโฮสเกเตอร์ 5
- ขั้นตอนนี้สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งจะเป็นลูกค้าของ HostGator ที่เพิ่งจะเช่าโฮสเกเตอร์เป็นครั้งแรก ให้คลิกที่ I am a new customer เพื่อลงทะเบียนกับ โฮสเกเตอร์ ได้เลยครับ
ขั้นตอนการลงทะเบียนก็ไม่ยากครับ แค่กรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวต่างๆตามแบบฟอร์มที่ โฮสเกเตอร์ เขากำหนดมาเราเลยครับ ซึ่งจะยุ่งยากอยู่นิดหน่อยในขั้นตอนการตั้งพาสเวิร์ดครับ เนื่องจากทาง
HostGator กำหนดว่าต้องมีทั้งตัวอักษร และตัวเลขหรือเครื่องหมายพิเศษ และมีความยาว3-15ตัวอักษรครับ
วิธีสมัครโฮสเกเตอร์ 6
สุดท้ายก็เลือกขั้นตอนการจ่ายเงินที่คุณสะดวกซึ่งตรงนี้ถ้าเลือกจ่ายด้วย Paypal ก็สะดวกหน่อยครับ ส่วนท่านใดที่สะดวกจ่ายด้วยบัตรเครดิตก็ไม่ต้องน้อยใจนะครับ แค่กรอกรายละเอียดบัตรเครดิตเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยเท่านั้นเอง
หลังจากนั้นก็เลือก Yes และกดปุ่ม Verify My Order >> เพื่อทำรายการได้เลย
วิธีสมัครโฮสเกเตอร์ 8
- เท่านี้เองครับ วิธีเช่าโฮสเกเตอร์ ที่ง่ายๆไม่ยุ่งยากอย่างที่ใครหลายๆคนคิดเลย ต่อจากนี้ก็เป็นขั้นตอนสุดท้ายคือ การชำระเงินครับ<ลิงค์ขั้นตอนการชำระเงิน>
- ขั้นตอนง่ายๆกับการชำระเงินกับ HostGator

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น