วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

HostGator BlackFriday ลดสูงสุด 95%

สำหรับโปรโมชั่นแรง ๆ ของ HostGator ในช่วง BlackFriday นั้น คือการลดราคาสูงสุด 75% ทุกบิล
ยกตัวอย่างจาก Plan Baby รายละเอียดดังนี้
  • UNLIMITED Domains โดเมนไม่จำกัด เท่าไรก็ได้
  • UNLIMITED Disk Space เนื้อที่ไม่จำกัด เท่าไรก็ได้อีกเช่นกัน
  • UNLIMITED Bandwidth สุดท้าย ไม่จำกัดแบนวิท ซู๊ดดยอดดด จริง ๆ ราคานี้หาไม่ได้แล้วครับสำหรับโฺฮสดี ๆ UP TIME 99% อย่าง Hostgator หรือน้องเข้เรานั่นเอง
ลด75% จากปกติ $119 Usd เหลือ $29.85 Usd หรือ 3,570 ต่อปี เหลือ 895 บาทไทยถ้วน
แต่สำหรับ HostGatorHowto.com แล้วแค่นั้นยังไม่พอ เรายังลด On Top ให้อีก 20 % กลายเป็นว่าเช่า HostGator รายปีจากปีล่ะ 895 เมื่อเช่าผ่าน HostGatorHowto.com ครบสามเดือน รับเงินคืนเพิ่มทันที 25 usd หรือ  750 บาท เท่ากับว่าเมื่อคุณเช่าผ่าน Hostgatorhowto.com จากรายปีปีล่ะ 3,000 กว่าบาทจะเหลือเพียง 145 บาท โดยมีเงื่อนไขดังนี้

ต่อที่ 1 รับโค๊ดที่ HostGatorHowto.com ลดสูงสุด 75%
ต่อที่ 2 เช่าสามเดือน HostGator จ่ายค่าคอมผมแล้วมารับคืนไปอีก $25 USD
สรุปว่าท่านเช่าHostGator เป็นเงิน 119 USD – 75% เหลือ 29.85 USD เมื่อครบสามเดือนรับคืนไปอีก 25 USD เท่ากับว่าท่านเช่า HostGator 1 ปี เพียง 4.85 USD
ข้อควรระวังของการรับสิทธิ์
ต้อง ใช้ชื่อที่ไม่เคยสมัคร หรือเช่าโฮสเกเตอร์ในการซื้อ เท่านั้น เพราะถ้าใช้ชื่อซ่้ำ HostGator ไม่จ่ายค่าคอมผมผมก็ไม่รู้เอาเงินที่ไหนมาคืนท่าน $25 USD
ต้องชำระ เงินให้ตรงเวลาในกรณีเช่ารายเดือน วิธีแก้ปัญหาคือให้ HostGator ตัดเงินจากบัญชี PayPal อัติโนมัติ เนื่องจากว่าถ้าจ่ายช้า HostGator ไม่จ่ายค่าคอมผมผมก็ไม่รู้เอาเงินที่ไหนมาคืนท่าน $25 USD
สำหรับ ท่านที่เคยใช้โฮสเกเตอร์แล้วเรามีทางออก ให้ใช้ชื่อคนไกล้ตัวท่าน ที่สามารถยืมบัตรประชาชนมา Scan ส่งได้ในกรณีมีปัญหาต้องยืนยันตัวตน และต้องใช้ PayPal จ่ายเท่านั้น (PayPal ซ้ำกันไม่เป็นไร 1 PayPal จ่ายได้หลาย Account)
เมื่อเข้าใจแล้วก็คลิ๊กลิงค์ไปสมัครที่นี่
hostgator
เมื่อสมัครเรียบร้อย แล้วเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ที่ http://www.hostgatorhowto.com/register.php
โดยการกรอกรายละเอียดจะแบ่งเป็นสองส่วน
ส่วนแรกคือการกรอกเพื่อรับสิทธิ์อย่างเดียว และส่วนที่สองคือส่วนที่ท่านต้องการให้ ทาง HostGator Howto โทรศัพท์ไปยืนยันต้วตนให้ด้วย (กรณีนี้ต้องมีเมล์จาก HostGator ให้ยืนยันตัวตนส่งมาหาก่อนเนื่องจากว่าเราต้องใช้ Customer id ในการยืนยันตัวตน)
เมื่อกรอกรายละเอียดเรียบร้อยแล้วภายในสองวัน เมื่อผมได้รับการยืนยันจาก HostGator จะส่งอีเมล์ถึงท่านเพื่อยืนยันว่าท่านจะได้รับ ค่าคอมคืน 25  USD
และเมื่อครบสามเดือน ผมจะโอนเงินเข้าบัญชี PayPal ที่ท่านให้จำนวน 25 USD
วิธีการสมัคร HostGator BlackFriday แบบละเอียด
ไปที่ HostGator.com << โดยคลิ๊กที่นี่
คลิ๊กที่
HostGator Blackfriday 
HostGator Blackfriday
เพื่อเลือก Plans ที่ต้องการเช่าสำหรับตัวอย่างผมเลือก HostGator Baby Plans ซึ่งคุ้มค่าที่สุด ทั้งเรื่องราคาและประสิทธิภาพ
HostGator Blackfriday
HostGator Blackfriday
เมื่อเลือกได้แล้วระบบจะพาไปที่หน้าต่อไปเพื่อ เลือกว่าจะเช่าโดเมนกับ HostGator หรือใช้โดเมนของตัวเองที่จดกับที่อื่นมา (ผมแนะนำให้จดที่ Name.com มาก่อน หรือจะใช้โดเมนฟรีพวก Co.cc ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด)
ถ้าจดกับ HostGator ให้เลือกช่องซ้ายมือ แต่ถ้าจดเองมาจากที่อื่นเลือกช่องขวามือครับ
เสร็จแล้วใส่คูปองลดราคา ช่องด้านล่าง แล้วคลิ๊กที่ Continue to Step 2 ได้เลย
HostGator Blackfriday
HostGator Blackfriday
กรอก account information ดังนี้
  • Username กรอก ภาษาอังกฤษตั้งแต่ 2-8 ตัว
  • Security Pin กรอกตัวเลขตั้งแต่ 4-8 ตัว
HostGator Blackfriday
HostGator Blackfriday
กรอกรายละเอียด Billing Information ตามในรูป
และเลือกการจ่ายเงิน (แนะนำควรจ่ายด้วย PayPal)
HostGator Blackfriday
HostGator Blackfriday

ขั้นตอนการชำระเงินค่าเช่า HostGator

เมื่อเราสร้าง Account เสร็จเรียบร้อย HostGator จะพาคุณมาที่หน้าเริ่มการจ่ายเงินครับ โดยมีสองตัวเลือกให้เลือกดังนี้ เลือกเอาตามสบายเลยครับ แต่ผมแนะนำ Pay Now เสียมากกว่า
Pay Now คือชำระเงินด้วย PayPal เพียงแค่ครั้งเดียวครับ ผมแนะนำให้ใช้แบบนี้เพราะเราเช่าระยะยาว 1 ปี การชำระแบบนี้เมื่อถึงเวลาที่ต้องจ่ายเงิน HostGator จะมีเมล์แจ้งมาที่เราให้ Login เข้าหน้า Billing ของ HostGator และดำเนินการจ่ายเป็นครั้ง ๆ ไปครับ
Subscribe สำหรับแบบนี้เป็นการชำระด้วย PayPal แบบระบบตัดเงินอัตโนมัติ ซึ่งเหมาะกับการเช่ารายเดือนครับ การชำระแบบนี้เมื่อถึงเวลาที่ต้องจ่ายเงิน HostGator จะเรียกเงินไปทาง PayPal ของเราโดยตรงและเมื่อตัดเงินเรียบร้อยทาง PayPal จะมีเมล์มาแจ้งเราว่าชำระเงินให้ HostGator เรียบร้อยแล้ว แก้ลืมจ่ายได้ชะงัดนักแล
เมื่อเลือกวิธีการชำระเ้งินเรียบร้อย จะถูกพาหน้า Login PayPal ให้ล๊อกอินให้เรียบร้อย แล้วจะเจอหน้าแสดงรายละเอียดการชำระเงินครับ
HostGator PayPal
ตรวจดูให้เรียบร้อยถ้าไม่มีอะไรผิดก็คลิ๊กที่ Paynow
HostGator Finishเมื่อเรียบร้อยจะเห็นหน้าที่แสดง Transaction ID ก็แสดงว่าเราเช่า HostGator เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ รอสัก 10-15 นาทีจะมีเมล์จาก Welcome@hostgator.com ส่งมาให้เรา ก็แสดงว่าเราสามารถใช้งานได้ทันทีครับ.
hostgator

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น