วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ลากมานานล่ะ วันนี้ได้เวลามาอัพเกรด สอนวิธี เ่ช่า Hostgator เสียที ไหน ๆ จะสอนแล้วก็สอนกับแบบเดือนแรกฟรีไปเลยแล้วกันครับ
สำหรับ HostGator Plan ที่ผมจะสอนวิธีเช่า HostGator ให้ได้ฟรีเดือนแรกนั้น ไม่จำกัด Domain ไม่จำกัด Bandwidth ไม่จำกัดพื้นที่ เรียกว่า เช่า HostGator กันทีเดียวเพื่อน ๆ สามารถเอาไปปั่นเว็บหาเงินกันได้อย่างสบาย ๆ เลยทีเดียว มาดูวิธีสมัครแบบละเอียดกันเลยครับ
  • การเช่า HostGator นั้นผมแนะนำให้ใช้วิธีจ่ายเงินด้วย PayPal ครับ เพราะสะดวกง่าย และปลอดภัยที่สุด แถมไม่ต้องโทรศัพท์ยืนยันตัวตนกับ HostGator เสียด้วย
  • ก่อนคุณเช่า HostGator ควรมีโดเมนที่จดไว้แล้วก่อนครับ
  • เมื่อครบแล้วให้  คลิกที่นี่
  • คลิ๊กที่ VIEW WEB HOSTING PLANS เพื่อเลือก Plans ต่าง ๆ ของ HostGator
    เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว 
    เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว
  • ขั้นตอนตรงนี้ให้เลือก PLANS ที่เราต้องการสำหรับมือใหม่ที่จะหาเงินผ่านอินเตอร์เน็ตนั้น ผมแนะนำ HostGator Baby Plans คลิ๊กที่ Order Now เลยครับ
    เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว 
    เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว
  • หน้าต่อไป HostGator จะให้เราใส่โดเมน ในกรณีที่มีโดเมนอยู่แล้ว หรือจดกับ HostGator เลยราคา $15 Usd (เฉพาะ Domain) เลือกตามสบายครับ แต่ผมแนะนำจดมาเองดีกว่า ผมเลยเลือกที่ I will use My Existing Domain and update My Nameservers only. แล้วใส่ Domain กับ นามสกุลที่ช่องด้านล่าง
    เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว
    เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว
  • ต่อมาเป็นหน้าสำคัญแล้วครับ HostGator จะให้เราเลือกระยะเวลาที่เราต้องการเช่า ถ้าเพื่อน ๆ ต้องการเช่าฟรีเดือนแรกให้ เลือกเป็นรายเดือน แต่ถ้าอยากเช่ายาว ๆ ผมแนะนำให้ไปหาคูปองก่อนครับ ผมทำ Reviews และตารางเปรียบเีทียบไว้แล้ว คลิ๊กด้านบนได้เลยครับ
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วให้นำคูปอง โค๊ดไปใส่ที่ช่อง Coupon: เลยครับในที่นี้ผมใช้เทคนิค ใส่ Coupon ลด $25 USD เราก็จะได้ฟรีเดือนแรกครับ เพราะ HostGator Shared Host จะไม่มี Plans ไหนราคาเกิน $25 ดังนั้นเดือนแรก ฟรี !! ในที่นี่ใส่ MAGIC เสร็จแล้วสั่ง Calculate หรือ คำนวนเงินเลยครับ
    เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว
    เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว
  • ลดกันแบบเต็ม ๆ ไปเลยครับ -$9.95 ยอดที่ต้องจ่ายเป็น $0.00*
    เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว
    เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว
  • สำหรับเพื่อน ๆ ที่เป็นลูกค้าใหม่ของ HostGator ยังไม่เคยเช่า HostGator มาก่อนให้ติ๊กที่ I am a new customer แล้วคลิ๊ก Continue เพื่อลงทะเบียนกับ HostGator ก่อนครับ
  • เมื่อคุณเลือกแพลน และ จัดการเรื่อง Order เรียบร้อยแล้ว Hostgator จะส่งมาหน้า สมัครสมาชิกเพื่อเช่า host กับทาง Hostgator ครับ โดยจะให้ใส่ข้อมูลส่วนตัว แต่จะมีที่ลำบากนิดหนึ่งตรงตั้งพาสเวิร์ดครับ เนื่องจากต้องมีตัวอักษร ตัวเลขและ เครื่องหมายพิเศษเพื่อเหตุผลด้านความปลอดภัย ผมแนะนำง่าย ๆ ดังตัวอย่าง HostGa-tor แบบนี้ทีเดียวผ่านครับ ลองใช้ดู
  • เลือกการจ่ายเ่งินเป็น PayPal ครับจะไม่ต้องยืนยันตัวกับทาง HosGator ครับ
  • เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว
    เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว
  • Hostgator จะพามาที่หน้าแสดงข้อมูลส่วนตัวของเรา เมื่อตรวจสอบว่าข้อมูลส่วนตัวเรา ถูกต้องแล้วให้คลิ๊กที่ Process My Order ได้เลยครับ
  • เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว
    เช่า HostGator ฟรี ที่นี่ที่เดียว
  • เสร็จแล้วครับขั้นตอนและวิธีเช่า Hostgator ต่อไปเป็นขั้นตอนการจ่ายเงินแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น